Pages

Friday, June 26, 2020

จัดหางานแพร่ จัดประชุมนายจ้างตามโครงการเสริมสร้างการรับรู้ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (รุ่นที่ 2) - สยามรัฐ

bermainyu.blogspot.com

จัดหางานแพร่ จัดประชุมนายจ้างตามโครงการเสริมสร้างการรับรู้ให้กับนายจ้าง/สถานประกอบการ แรงงานต่างด้าวและองค์กรภาคี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (รุ่นที่ 2)

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรมแพร่นครา ตำบลในเวียง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ นายปัญญา ขาวเขียว จัดหางานจังหวัดแพร่ เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมนายจ้างตามโครงการเสริมสร้างการรับรู้ให้กับนายจ้าง/สถานประกอบการ แรงงานต่างด้าวและองค์กรภาคี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (รุ่นที่ 2) พร้อมเชิญวิทยากรจากสำนักงานจัดหางานจังหวัดแพร่ (นางกัญญาภัทร ช้างคำ นักวิชาการแรงงานชำนาญการ) มาบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง “การทำงานอย่างถูกต้องและบทกำหนดโทษ พระราชกำหนดการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ.2560 และ ที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2561 ขั้นตอนการขออนุญาตทำงาน และ การจ้างแรงงานต่างด้าวอย่างถูกกฎหมาย” วิทยากรจากตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดแพร่ ( ว่าที่ ร.ต.ท.หญิง นวภัสร์ จิตหาญ รองสารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดแพร่ ) ให้ความรู้ในหัวข้อ “การปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคนเข้าเมือง พ.ศ.2522 การขออนุญาตอยู่ในราชอาณาจักรและการตรวจลงตรา (วีซ่า)” และ วิทยากรจากสำนักงานประกันสังคมจังหวัดแพร่ ( นายมาธวี มะโนสอน นักวิชาการแรงงานชำนาญการ ) ให้ความรู้ในหัวข้อ “สิทธิประโยชน์ประกันสังคมของแรงงานต่างด้าว” ตลอดจนนายจ้าง/สถานประกอบการ แรงงานต่างด้าวและองค์กรภาคี จำนวน 52 คน เข้าร่วมประชุม

ทั้งนี้ เพื่อชี้แจง ประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ให้นายจ้าง/สถานประกอบการ ได้ทราบแนวทางการปฏิบัติตามพระราชกำหนดการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ.2560 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2561 รวมทั้งการกำหนดงานที่ห้ามคนต่างด้าวทำ ตลอดจนเงื่อนไขการรับคนต่างด้าวเข้าทำงานกรรมกร และงานขายของหน้าร้านกับนายจ้าง การขออนุญาตอยู่ในราชอาณาจักร และ สิทธิประโยชน์ประกันสังคม.

Let's block ads! (Why?)



"เสริมสร้าง" - Google News
June 26, 2020 at 07:05PM
https://ift.tt/3eDBAaF

จัดหางานแพร่ จัดประชุมนายจ้างตามโครงการเสริมสร้างการรับรู้ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (รุ่นที่ 2) - สยามรัฐ
"เสริมสร้าง" - Google News
https://ift.tt/2XNgEGX
Home To Blog

No comments:

Post a Comment