Pages

Thursday, August 13, 2020

จ.แพร่ จัดกิจกรรม เสริมสร้างมวลชนเป็นจิตอาสา สามัคคีปรองดอง บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ - เชียงไหม่นิวส์

bermainyu.blogspot.com

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 7 สิงหาคม 2563 พ.อ.กิตติ ด้วงแจ่ม รอง ผอ.กอ.รมน.จ.แพร่(ฝ่ายความมั่นคง) เป็นประธานเปิดและในพิธีพิธีปิดกิจกรรมเสริมสร้างมวลชนเป็นจิตอาสา สามัคคีปรองดอง (บำเพ็ญสาธารณประโยชน์)ณ บริเวณสถานีสูบน้ำเมืองประตูใหม่และประตูเมืองน้ำคือตลอดสาย และบริเวณกำแพงเมือง ตั้งแต่ประตูใหม่ถึงบริเวณลานจอดรถหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองแพร่ โดยมี พ.อ.กรกฏ นันตา หัวหน้ากลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว

กอ.รมน. จ.แพร่ กล่าวรายงานว่า การจัดกิจกรรมเสริมสร้างมวลชนเป็นจิตอาสา สามัคคีปรองดอง (บำเพ็ญสาธารณประโยชน์) โดยการการกำจัดผักตบชวา วัชพืชและสิ่งกีดขวางทางระบายน้ำ สถานีสูบน้ำคูเมืองประตูใหม่และคูเมืองน้ำคือตลอดสาย และการเก็บขยะบริเวณกำแพงเมือง(ตั้งแต่ประตูใหม่ถึงบริเวณลานจอดรถหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองแพร่ ) ในวันนี้กิจกรรมเสริมสร้างมวลชนเป็นจิตอาสา สามัคคีปรองดอง (บำเพ็ญสาธารณประโยชน์) เป็นกิจกรรมที่ กอ.รมน.จ.แพร่ ร่วมกับ เทศบาลเมืองแพร่ จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้มีส่วนร่วม ในการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ร่วมมือร่วมใจทำความดีของชุมชน และสังคมขนาดเล็กในแต่ละพื้นที่ ตามลักษณะภูมิสังคมและวัฒนธรรมความเป็นอยู่ ซึ่งสอดรับกับแนวทางการเสริมสร้างความมั่นคงของ สถาบันหลักของชาติ ตามแผนย่อยการรักษาความสงบภายในประเทศ ภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ในด้านความมั่นคง

จึงเป็นโอกาสที่พลังมวลชนจะได้ร่วมกันปรับปรุงทัศนียภาพสวยงาม มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย บำรุงรักษาทางระบายน้ำและแหล่งน้ำ ปัญหา น้ำท่วมขังในช่วงฤดูฝน เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และเป็นพระราชกุศลเนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2563 กอ.รมน.จ.แพร่ ร่วมกับเทศบาลเมืองแพร่ จึงได้กำหนดจัดกิจกรรมเสริมสร้างมวลชนเป็นจิตอาสาสามัคคีปรองดอง (บำเพ็ญสาธารณประโยชน์)

กิจกรรมประกอบด้วย การกำจัดผักตบชวา วัชพืชและสิ่งกีดขวางทางระบายน้ำ ณ บริเวณสถานีสูบน้ำคูเมืองประตูใหม่และคูเมืองน้ำคือตลอดสาย การเก็บขยะบริเวณแพงเมือง (ตั้งแต่ประตูใหม่ถึงบริเวณลานจอดรถหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองแพร่)  การจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ดังนี้ กอ.รมน.จ.แพร่ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน และบุคลากรในสังกัดเทศบาลเมืองแพร่ กองพันทหารม้าที่ 12 กองพลหหารม้าที่ 1 สภ.เมืองแพร่ อบจ.แพร่ แขวงทางหลวงแพร่ แขวงทางหลวงชนบทแพร่ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 (แพร่) สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 3 สาขาแพร่ สันนิบาตสหกรณ์ จ.แพร่ ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองแพร่ 18 ชุมชนชน  อปพร.เทศบาลเมืองแพร่ คณะกรรมการกองทุนแม่ของแผ่นดิน อสม.ประจำหมู่บ้าน ต.ในเวียง นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาแพร่ คณะครูและนักเรียนโรงเรียนสาธิตเทศบาลบ้านเชตะวัน คณะครูและนักเรียนโรงเรียนเทศบาลวัดหัวข่วง รวมจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 340 คน กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์ข้าวกล่องและน้ำดื่มจากหน่วยงานภาครัฐ กองพันทหารม้าที่ 12 กองพลทหารม้าที่ 1 สำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค สาขาแพร่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาแพร่ ธนาคารออมสิน สาขาแพร่ สันนิบาตสหกรณ์ จ.แพร่ และบริษัท นิ่มซี่เส็งลิสซิ่ง จำกัด สาขามหาโพธิ์

พ.อ.กิตติ ด้วงแจ่ม รอง ผอ.กอ.รมน.แพร่(ฝ่ายความมั่นคง) ประธานในพิธี กล่าวว่า จากการรับฟังการกล่าวรายงานทำให้ทราบถึงวัตถุประสงค์ และความเป็นมาของการจัดในครั้งนี้ ซึ่งเป็นโอกาสอันดี ที่ประชาชนทุกหมู่เหล่าได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิหาคม 2563 โดยพร้อมใจกันทำกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ร่วมมือร่วมใจทำความดีของชุมชน และสังคมขนาดเล็กในแต่ละพื้นที่ ปรับปรุงทัศนียภาพให้มีความสะอาดสวยงาม ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยบำรุงรักษาทางระบายน้ำและแหล่งน้ำ ป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังในช่วงฤดูฝน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันมหามงคล การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีองค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน และพลังมวลชนทุกภาคส่วน เข้าร่วมบูรณาการในการดำเนินกิจกรรมร่วมกัน ท้ายนี้ ขอขอบคุณพลังมวลชนทุกภาคส่วนที่เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ ตลอดจนผู้ที่ให้การสนับสนุน ข้าวกล่อง น้ำดื่ม และอุปกรณ์ต่าง ๆ ขอให้การดำเนินกิจกรรมในวันนี้ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์

Let's block ads! (Why?)



"เสริมสร้าง" - Google News
August 07, 2020 at 01:56PM
https://ift.tt/2C3WXUu

จ.แพร่ จัดกิจกรรม เสริมสร้างมวลชนเป็นจิตอาสา สามัคคีปรองดอง บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ - เชียงไหม่นิวส์
"เสริมสร้าง" - Google News
https://ift.tt/2XNgEGX
Home To Blog

1 comment:

  1. Promo Fans^^poker :
    - Bonus Freechips 5.000 - 10.000 setiap hari (1 hari dibagikan 1 kali) hanya dengan minimal deposit 50.000 dan minimal deposit 100.000 ke atas
    - Bonus Cashback 0.5% dibagikan Setiap Senin
    - Bonus Referal 20% Seumur Hidup dibagikan Setiap Kamis

    ReplyDelete